เดนเวอร์ บรองโกส์ เอาชนะ มินนิโซตา ไวกิ้งส์ คว้าชัยชนะ 5 นัดรวดบนท้องถนน

Tim Tebow มีนักวิจารณ์มากมาย บางทีเขาอาจมีนักวิจารณ์มากพอๆ กับที่มีผู้สนับสนุนอย่างกระตือรือร้น แต่ถึงแม้นี่จะเป็นฤดูกาลแรกของเขาในฐานะผู้เริ่มต้น แต่นักเขียนกีฬาหลายคนก็ไม่เต็มใจที่จะลดหย่อนเขาลงบ้าง ไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์การเล่นของเขาหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะชอบการมองโลกในแง่ดีที่ดื้อรั้นของเขา และความโน้มเอียงของเขาที่จะเลือกใช้ทางเลือกและดิ้นรนผ่านสามควอเตอร์แรกเพียงเพื่อทุ่มหนึ่งในควอเตอร์ที่ 4 ในตอนท้าย ทุกอย่างก็มาถึงสิ่งนี้: อาจจะไม่สวย อาจจะไม่หรู แต่ผู้ชายรู้ดีว่าจะชนะ และในท้ายที่สุด คุณลักษณะนั้นเองที่ทำให้เดนเวอร์ บรองโกส์ เข้าสู่รอบตัดเชือกในท้ายที่สุด

ณ ขณะนี้ เดนเวอร์ บรองโกส์เป็นฝ่ายแพ้ -1½ แต้มในการเดิมพัน NFL บางทีแฮนดิแคปอาจให้ความสนใจมากเกินไปเล็กน้อยกับข้อเท็จจริงที่ว่าไวกิ้งอยู่ในตำแหน่งที่ละเอียดอ่อน และพวกเขาควรจะชนะในบ้านไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม Vikings ออกจากการแข่งขันรอบตัดเชือกแล้วอย่างแน่นอน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไวกิ้ง 2-9 คนไม่เป็นหนี้แฟนบอลที่ชนะในบ้าน แน่นอนว่าทีมไวกิ้งน่าจะเล่นโดยไม่มีเอเดรียน ปีเตอร์สันเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ปีเตอร์สันถูกกีดกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยข้อเท้าแพลง และดูเหมือนว่าเลสลี่ ฟราเซียร์ไม่น่าจะเสี่ยงกับหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของเขาในเกมที่จะทำให้ฤดูกาลที่น่าสังเวชทนได้มากขึ้นอีกหน่อย ufa

ขอบฟ้าดูมืดมนเล็กน้อยสำหรับทีมไวกิ้งที่กำลังเผชิญหน้ากับเดนเวอร์บรองโกส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจและฟื้นคืนชีพโดยไม่มี All-Professional สี่สมัยซึ่งอยู่อันดับที่เจ็ดใน NFL ด้วยระยะวิ่ง 872 หลาและเข้าสู่สัปดาห์ที่ 13 เสมอกันในการเป็นผู้นำในลีกด้วย 11 วิ่งทัชดาวน์ ทีโบว์และทีมของเขาสามารถสร้างเกมจากเกมนี้ได้จริงๆ สำหรับส่วนหลัก ทิม ทีโบว์ได้รับเครดิตส่วนใหญ่จากสถิติ 5-1 รวมถึงการชนะ 4 นัดรวดที่ทีมของเขาเชื่อมโยงเข้าด้วยกันนับตั้งแต่เขาเลื่อนชั้นเป็นตัวจริง หลังจากที่ไคล์ ออร์ตันพิสูจน์แล้วว่าไม่น่าเชื่อถือ แต่เครดิตบางส่วน และบางทีส่วนใหญ่ควรไปที่แนวรับของบรองโกส์ และความยืดหยุ่นที่พวกเขาแสดงให้เห็นเพื่อใช้ตัวเลือกนี้

ด้วยการที่ทีโบว์เป็นผู้นำ บรองโกส์ทำผลงานได้โดดเด่นในควอเตอร์ที่สี่ แต่อีกครั้ง พวกเขายังห่างไกลจากความสมบูรณ์แบบในสามควอเตอร์แรกของเกม ลองพิจารณาสักครู่ว่าบรองโกส์ทำประตูได้ 11 ประตูในควอเตอร์ที่ 4 หรือในช่วงต่อเวลานับตั้งแต่ทีโบว์ก้าวขึ้นมา และทำได้เพียง 10 ประตูในสามควอเตอร์แรก สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าที่นี่คือการป้องกันของบรองโกส์เป็นไปตามความคาดหวังอย่างแน่นอนและสามารถเก็บได้ 13 แต้มหรือน้อยกว่าในสี่นัดก่อนหน้า ความผันผวนแบบเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับคะแนนของทีโบว์และผู้เล่นของเขา ในครึ่งแรกเพียงอย่างเดียว Tebow เป็นหนึ่งในผู้ส่งบอลที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าในลีก ที่ 64.9 คะแนนการจ่ายบอลของเขานั้นแย่ที่สุดเป็นอันดับสี่ในลีกในบรรดากองหลัง 37 คนที่พยายามทำสำเร็จ 50 ครั้งในครึ่งแรก ในทางกลับกัน,